SpeedTracking

14/04/2017    4.6/5 trong 5 lượt 
SpeedTracking
Dò tìm đến 5 chuyến hàng chuyển phát nhanh cùng một lúc từ bất cứ điện thoại có bàn phím nào và nhận báo cáo tức thời từ bất cứ nơi đâu trên toàn thế giới.
SpeedTracking hoạt động như thế nào?
Quay số điện thoại Dịch vụ Khách hàng đặc biệt củaTIMESCOM tại địa phương và bấm số 2 để vào dịch vụ SpeedTracking.
Giờ đây chỉ đơn giản nhập số vận đơn và nhận thông tin về chuyến hàng trong giây lát sau đó. Bạn cũng có thể yêu cầu xác nhận bằng fax tình trạng chuyến hàng và thông báo về lúc đến của nó.
Nếu cần trợ giúp, hãy bấm phím 0 bất cứ lúc nào. Cuộc gọi của bạn sẽ ngay lập tức được chuyển đến bộ phận Dịch vụ Khách hàng, cùng với bất cứ thông tin nào bạn đã nhập vào nên bạn sẽ không phải nhập lại lần nữa.

Bài viết sau

Liên kết

Timescom Group
Khách Hàng Chung